Công cụ gián điệp tốt nhất - AdSector - Tháng 2 - 2018

Công cụ gián điệp tốt nhất - AdSector - Tháng 2 - 2018

Tôi phải thú thực rằng:

Tôi thích dùng mã cheat khi chơi video game.

Tôi không thấy xấu hổ.

Mọi chuyện bắt đầu khi tôi 5 tuổi. Tôi không thể thắng trò Contra chỉ với 3 mạng. Không thể.

Rồi thằng bạn thân lướt qua điền mã code:

Lên, lên, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải, b, a.

Tôi có 30 mạng thay vì chỉ có 3.

Tôi giật cả mình. Giống như có phép thuật vậy, và bây giờ chơi game đã dễ dàng hơn.

Đó là khi tôi bắt đầu bị ám ảnh với hack, tôi muốn hack cuộc đời.

Làm việc cật lực đến 67 tuổi rồi nghỉ hưu ư? No thank you. Affiliate marketing là cheat code của tôi.

Tôi thích chơi trò chơi cuộc sống ở chế độ dễ.

Nhiều lúc tôi nghĩ affiliate marketing giống như là chơi game vậy, và tiền là điểm số.

Vậy trò chơi affiliate marketing này có cheat code không?

Yep. Đương nhiên rồi.

Đối thủ của bạn đang kiếm cả đống tiền mỗi ngày.

Vậy nên, sẽ rất là tuyệt vời nếu bạn có thể thấy mẫu quảng cáo, landing page, và offer họ đang chạy.

Và công cụ gián điệp chính là cheat code trong ngành công nghiệp affiliate này.

Có rất nhiều tool tuyệt vời dành cho native ads và mobile, nhưng không có nhiều tool gián điệp trên facebook.

Công cụ tốt nhất (WhichAdsWork) đã bị ép đóng cửa vào tháng 11 - 2017 mà không có một lời báo trước.

Từ đó trở đi, tôi rất hay nhận được email hỏi công cụ nào tốt. Nhưng suốt mấy tháng, tôi không dám giới thiệu công cụ nào cả vì ngoài thị trường toàn hàng kém chất lượng.

Và tin tốt đây: một công cụ mới xuất hiện.

Nó là AdSector.

Nó có đầy đủ tính năng giống như WhichAdsWork. Tôi đã dùng được vài ngày, và đây thực sự là mỏ vàng.

Tôi tìm thấy 5 chiến dịch khác nhau và tuần này tôi bắt đầu chạy thử, tôi sẽ không thể tìm ra nếu không có công cụ này.



Nếu bạn chạy quảng cáo facebook, mà không dùng công cụ này, thì bạn đang gặp bất lợi lớn.

Và tôi đã kiếm mã giảm giá 30% trọn đời cho bạn đây. Bạn không thể tìm thấy giá rẻ này ở bất kì trang nào khác đâu, ka ka.

Đăng ký AdSector qua link giới thiệu của tô i>>

Tôi sẽ chia sẻ với bạn cái nhìn chi tiết về cảm nhận của tôi, và những tính năng của công cụ này.

Chế độ tìm kiếm chi tiết / bộ lọc rất tốt, giúp dễ dàng phân loại mẫu quảng cáo.


AdSector có hàng triệu mẫu quảng cáo trọng dữ liệu của họ.

Rất không lồ. Nhưng, thực ra…

Chúng ta chỉ muốn tìm những mẫu quảng cáo tốt nhất của đối thủ.

AdSector làm điều này đơn giản hơn với tính năng:

Lọc theo ngày - tôi hay tìm những mẫu quảng cáo xuất hiện từ 7 ngày trước (hoặc tối đa 30 ngày) để tìm những mẫu quảng cáo liên quan nhất.

Nếu bạn tìm kiếm những mẫu quảng cáo từ nhiều tháng trước thì… có khi offer không còn hoạt động nữa, hoặc có khi ngách đã bão hòa rồi.

3 chế độ tìm kiếm mạnh mẽ - Tôi sẽ tóm tắt…

Từ khóa: Bạn đang quảng bá sản phẩm về chó ư? Vậy thì gõ từ dog, pets, french bulldog… Bạn sẽ thấy đối thủ ở ngách này.

Bạn nên dùng từ khóa mà có thể xuất hiện ở tiêu đề hay mô tả của đối thủ.

Advertiser: nếu bạn có URL của đối thủ (URL của advertiser cho), điền vào, và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều, bạn sẽ biết được tất cả những mẫu quảng cáo đang chạy offer này. Hãy tự thử nghiệm nhé.

Publisher: Bạn sẽ có thêm một vài ý tưởng khi nhìn thấy cách thức mà affiliate khác quảng bá sản phẩm.

Sắp xếp theo tính năng - đây chính là phần ngon nhất.

Câu hỏi đặt ra: sau khi tìm được tất cả 1000 mẫu quảng cáo của đối thủ thì nên làm gì tiếp?

Chúng ta muốn biết cái nào là tốt nhất trong 1000 cái đó. Chức năng này cho phép tìm những mẫu quảng cáo đã chạy lâu nhất, nhận được số lượng like, share lớn nhất.

Tính năng bên trên đã cho tôi thấy hàng ngàn mẫu quảng cáo ngon.



Nhưng… tôi vẫn muốn đi sâu hơn vào tính năng lọc.

Quốc gia - Vào tháng 1 - 2018, có 15 quốc gia T1/T2 đang phát triển bùng nổ.

Thể loại - bạn có thể cho nó chỉ hiển thị quảng cáo “hình ảnh” hoặc “video”

Vị trí - Khác nhiều affiliate chỉ chạy trên “News Feed”. Bạn có thể dùng cách này để tìm họ. Hoặc bạn có thể tìm quảng cáo ở vị trí bên tay phải.

Giới tính - Rất hữu dụng nếu bạn đang làm ở ngách cơ bắp, hay sắc đẹp…

Mối quan hệ / tuổi - rất hữu ích trong một số ngách nhất định nhưng tôi không quan tâm lắm.

Bạn không cần phải dùng tất cả tính năng lọc, vì nó có thể quá chi tiết.

Tôi không dùng hết, nhưng AdSector cũng cho tôi nhiều lựa chọn nếu tôi muốn.



Phần này có thể rất hữu dụng với CPA affiliate và eComm.

Affiliate Networks - Bạn có thể tìm kiếm xem những affiliate đang quảng bá cái gì trên network.

Đối với eComm, bạn có thể chọn “None” để chắc chắc tìm được mẫu quảng cáo không phải CPA.

Tracking system (hệ thống theo dõi) - bạn có thể dùng AdSector như là hệ phần mềm theo dõi, giống như Voluum / Thrive.

eCommerce Platform - Khá hữu ích với eComm dropshippers.

Chọn “Shopify” và bạn sẽ nhìn thấy những ông eComm đang làm gì.

Bí quyết: bạn có thể chọn 2 mục một lúc (nếu bạn muốn tìm ads trên Shopify và Magneto, cứ chọn cả hai).

Tôi tin rằng bạn đã thấy được tiềm năng của nó.

Không phải công cụ gián điệp nào cũng có thể tìm kiếm chi tiết được như thằng này.

Tôi sẽ làm một ví dụ để bạn hiểu rõ.

Ví dụ: Ngách trẻ con (baby niche)

Jane có đam mê về ngách baby và cô muốn xây một cửa hàng Shopify về nó.

Cô lên AdSector và tìm kiếm với từ khóa “baby”

Và đây là kết quả:


Bạn thấy được vấn đề chưa?

Có một mẫu quảng cáo như: Adopt a Newborn Baby (nhận nuôi trẻ sơ sinh) - nên không phải tất cả mẫu quảng cáo tìm được đều phù hợp với cô.

Jane muốn tìm chi tiết hơn, và muốn tìm sản phẩm để bán.

Jane dùng tính năng search/filter để có thêm kết quả liên quan.

Và cô đã dùng:

  • Sort by: Running Longest
  • Position: News Feed
  • Country: USA
  • Affiliate Network: None
  • Tracking System: None
  • eCommerce Platform: Shopify / Magento.

Và bùm.

Bây giờ Jane đã tìm được được những kết quả liên quan nhất tới ý tưởng của cô.

Cô ấy cũng có thể nhìn thấy lượt tương tác (like, share, comment) và thời gian chạy của những mẫu quảng cáo.

Những quảng cáo đã chạy khá lâu đều là mẫu quảng cáo hiệu quả. (Vì không ai chạy ads lâu cả, trừ khi họ kiếm được tiền).

Có rất nhiều tính năng lọc, bạn có thể trộn lẫn, kết hợp với nhau.

Và bạn sẽ tìm được mẫu quảng cáo tốt nhất của đối thủ cạnh tranh.

Bạn đã thấy sức mạnh của tool này rồi chứ, nó sẽ đẩy mạnh tốc độ của bạn nên một tầm cao mới.

Kết quả tìm kiếm chi tiết, rõ ràng, trực quan.


Không giống như những công cụ khác, với tool này, tôi không phải mở từng mẫu quảng cáo ra để xem thông tin chi tiết, vì nó đã hiện sẵn bên ngoài rồi.

Và kết quả tìm kiếm, rất tiện lợi:

  • Bạn có thể Play hoặc Download quảng cáo video và gửi nó đến đội làm video của bạn, để họ lấy ý tưởng.
  • Có cái nhìn tổng quan về cấp độ tạo tương tác của mẫu quảng cáo.
  • Bạn có thể bookmark / đánh dấu mẫu quảng cáo lại để lần sau dễ tìm. Thay vì dán từng link lên excel, rất mất thời gian.
  • Xem tất cả mẫu quảng cáo của người khác.
  • Etc.

Tiết kiệm được một khoản thời gian rất lớn trong giai đoạn nghiên cứu ban đầu.

Khi tôi tìm thẩy một mẫu quảng cáo thật tốt, tôi sẽ tự hỏi bản thân:

  • Phễu của họ như thế nào? Landing page ra sao? Offer nào?
  • Quảng cáo đã chạy được bao lâu rồi.
  • Tương tác của họ như thế nào?
  • Điều gì làm họ vượt trội hơn người khác.
  • Etc.

AdSector giúp tôi trả lời tất cả những câu hỏi đó.

Phân tích toàn bộ hệ thống phễu của đối thủ (w/ Analytics)


Họ hiển thị toàn bộ hệ thống của đối thủ trên 1 trang. Mẫu quảng cáo, angles, landing pages và ngay cả offer.

Tôi có thể dễ dang…

  • Hiểu toàn bộ hệ thống phễu và xem xem phần nào tôi có thể bắt trước, phần nào tôi có thể cái tiến.
  • Download landing page của đối thủ chỉ với 1 click. eComm thì có lẽ không được, nhưng rất là hiệu quả với CPA affiliate, giúp tăng gấp 10 tốc độ.
  • Có link điều hướng tới quảng cáo gốc trên fb. Bạn có thể đọc comment và xem chi tiết. Người ta có phàn nàn gì về giá cả không? Hay là sản phẩm không hiệu quả như đã hứa trên trang offer không?
  • Sắp xếp tất cả landing page theo thời gian chạy lâu nhất (Running longest) để xem cái nào hiệu quả.
  • Kiểm tra outgoing URLs để tìm CPA offers mà họ đang quảng bá.
  • Và còn nhiều tuyệt chiêu khác.

Mọi thứ hiển thị trên 1 trang để bạn có thể tìm kiếm siêu nhanh và đơn giản hơn rất nhiều so với công cụ khác.

Nah, chúng ta vẫn chưa xong đâu.

Bên trong trang phân tích, AdSector còn cho ta thấy biểu đồ phần tích toàn diện nữa.



Tôi không muốn đi quá sâu vào phần này vì một số lý do.

Thực tế, bạn có thể xem lượt tương tác, lượt tiếp cận, xu hướng hàng tuần, và các quốc gia đang được chạy mạnh.

Và… phần thú vị nhất là targeting - tôi không biết họ tìm ra như thế nào, nhưng đây là một cơ sở tốt để bạn dễ dàng nghiên cứu.

Mong rằng những đánh giá trên đã giúp bạn hiểu hơn về những tính năng nâng cao của AdSector.

Mong rằng, nó giúp ích được cho chiến dịch facebook của bạn.

Tôi sẽ làm bài viết về những kỹ thuật nâng cao sau.

Bao nhiêu tiền vậy?


Thường là $249 một tháng. Nhưng tôi đã kiếm được coupon 30% trọn đời cho bạn đây. Bạn không thể tìm được giá này ở chỗ khác đâu.

Đăng ký AdSector (đã có mã coupon) >>>

Có nên đầu tư mua AdSector không?

Mọi affiliate đều yêu / hoặc ghét công cụ gián điệp.

Một mặt, bạn thích nó vì nó cho bạn ý tưởng về chiến dịch, về landing page. Mặt khắc, bạn ghét nó vì mọi chiến dịch lợi nhuận của bạn đều bị nó show ra cho người khác thấy.

Là một phần của trò chơi, cũng có thể sử dụng để tăng lợi thế của bạn.

Công cụ này có phù hợp với newbie không?

Còn tùy.

Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, thì phải cân nhắc. Tôi rất khuyến khích bạn tăng dòng tiền trước khi bạn mua nó.

Đừng bỏ $500 vào tool rồi không có tiền chạy traffic.

Nhưng những công cụ như thế này giúp bạn giảm thời gian học hỏi. Nếu bạn chưa bao giờ chạy chiến dịch thì dùng tool này sẽ có lợi ích lớn đấy, bạn sẽ biết được phễu là gì.

Nó đã giúp cuộc sống của tôi dễ dàng hơn gấp 100 lần.

Nhược điểm:

1. Đắt. Một khoản đầu tư không hề nhẹ.

2. Đôi khi sẽ bị chậm. Tôi nghĩ họ sẽ cải tiến sớm thôi.

3. Đội ngũ của họ ẩn danh 100%. Bạn sẽ không biết ai là kẻ đứng sau.

4. Tool gián điệp facebook không sống được lâu. Đa số tool chỉ sống được vài tháng rồi biến mất. (tôi viết bài này vào ngày 1 tháng 2 năm 2018).

Khi làm kinh doanh, bạn thực sự muốn hiểu rõ đối thủ. Tôi cũng vậy, sẽ dễ dàng đánh bại họ.

“Vị tướng thắng trận thường tính toán rất nhiều. Vị tướng thua trận thì chả quan tâm” - Sun Tzu.

Đăng ký ở đây >>

--------------------------------------

Lưu ý: Bài này được viết dưới sự đồng ý và hợp tác của Charles Ngo (charlesngo.com) và mình. Tất cả link affiliate có trong bài viết là từ Charles Ngo - hơn 10 năm kinh nghiệm affiliate. Nếu bạn giỏi tiếng anh, bạn có thể vào charlesngo.com để tham khảo thêm.







Công cụ gián điệp tốt nhất - AdSector - Tháng 2 - 2018 Công cụ gián điệp tốt nhất - AdSector - Tháng 2 - 2018 Reviewed by Thiên Phong MMO on 3/19/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.