Phần 1: Affiliate marketing là gì - Dưới góc nhìn của Super Affiliate.



Hãy nghĩ về những người bình thường thức dậy mỗi sáng.

Tôi nhớ mình từng dậy vào 6 giờ mỗi sáng, đau đầu với cái đồng hồ báo thức ầm om. Phải đấu tranh mãi mới dậy được.

Cuối cùng cũng dậy được, tôi lại lao vào công việc buổi sáng và sau đó tốn cả giờ đồng hồ vì kẹt xe.

Tôi cảm thấy mình đang dùng quãng thời gian đẹp nhất trong đời để kiếm tiền cho người khác. Nhưng khổ nỗi là mọi người đều bảo rằng đó là điều bình thường, và tôi nên tự hào rằng mình có công ăn việc làm. Wow… có phải chăng người ta đều không có chí tiến thủ.

Bạn có bao giờ cảm thấy cuộc sống có nhiều thứ tuyệt hơn nhiều so với việc đi làm và trả tiền điện, nuôi con?

Nhưng tôi không biết mình còn có lựa chọn nào khác.

Có một sự thay đổi trong cuộc sống của tôi.


Hãy tưởng tượng bạn tỉnh dậy… thật tự nhiên … khi cơ thể bảo bạn tỉnh dậy, ngủ đủ giấc.

Bạn mặc quần áo, và đi vài bước tới laptop.

Bạn truy cập vào một website và nó cho bạn biết rằng bạn vừa mới kiếm được hàng trăm, hay thậm trí hàng ngàn đô la một đêm.

Làm sao có thể? Vâng, đó là cuộc sống mà tôi đã sống trong thập kỉ vừa qua.

Đọc tiếp đi và tôi sẽ cho bạn thấy.

Đã là 2019 rồi.


Có vẻ như mọi người đều trở lên giàu có từ internet.


Chắc hẳn bạn đã từ nghe về các Youtubers (người làm youtube) kiếm được 7 con số một năm (tiền đô). Một con mọt sách 20 tuổi khác kiếm được cả tỉ đô la trong một dự án startup.



Bạn đang thắc mắc… “làm sao để tôi làm được như vậy?”

Tôi muốn kể cho bạn biết về thế giới ngầm của ngành công nghiệp, gọi là affiliate marketing – tiếp thị liên kết.

Bạn đã bao giờ để ý đến những mẫu quảng cáo xuất hiện mỗi khi bạn vào trang web chưa? 

Ừ, tôi biết chứ, đôi khi nó hơi khó chịu.

Nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc rằng có cái gì đằng sau chưa?

Đó là do những người làm affiliate đứng đằng sau đó.

Đây là bức tranh toàn cảnh về những việc mà các affiliate làm.

Chúng tôi mua vị trí đặt banner – mẫu quảng cáo – trên những website và dùng chúng để kiếm tiền.

Chúng tôi xây dựng những website để quảng bá sản phẩn, dịch vụ cho những công ty khác.

Các công ty trả cho chúng tôi tiền hoa hồng dựa trên mỗi lần bán được hàng.

Tiền kiếm được là số tiền hoa hồng được trả trừ đi số tiền phải bỏ ra để trả cho vị trí đặt banner.

Các Affiliate giúp các công ty thâu tóm khách hàng và được trả tiền hoa hồng dựa trên số lần giới thiệu khách.

Có cả đống mô hình kinh doanh online. Dưới đây là lý tại sao affiliate marketing rất ngon.

• Bạn không cần có bất kì phát mình nào. Không cần cắm đầu vào máy móc.

• Bạn không cần phải kí bất kì hợp đồng nào. Không muốn cái cảm giác như làm việc cho những công ty nữa ư? Vậy thì dừng luôn.

• Bạn không cần phải giao dịch với khách hàng. Không bao giờ.

• Bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu trên thế giới ( tôi đã bỏ ra 3 năm sống ở các nước châu Á trong khi vẫn chạy các chiến dịch của mình)

Sẽ thật tuyệt nếu bạn là người hướng nội vì mọi thứ được hoàn thành đằng sau lapton. Bạn không phải đi họp, hội nghị, hay phải ép mình đến những nơi mà mình không muốn.

Bạn sẽ làm ra cả đống tiền. Tạo ra 4 – 5 con số đô la lợi nhuận hằng ngày là chuyện hoàn toàn có thể.

Bạn chỉ cần tập chung vào marketing.

Ngành công nghiệp affiliate marketing có đầy những cơ hội và không bao giờ là quá trễ để bạn chen chân vào.

Tại sao tôi lại tạo ra khóa học này.


Tôi biết là sẽ rất quá tải nếu cố gắng học về affiliate marketing.

Người này bảo điều này. Người kia bảo điều kia. Và họ còn dùng những định nghĩa mà bạn chưa bao giờ nghe.

Có quá nhiều thông tin ngoài kia và bạn không thể chắc chắn rằng điều bạn học được đã lỗi thời hay không.

Căng thẳng quá nhỉ?

Tôi đã viết blog về affiliate marketing được gần 5 năm rồi, và tôi có hơn 250 bài viết sâu về chủ đề này. Tôi luôn luôn cố gắng thêm nhiều giá trị cho các bạn và tôi nhận ra rằng mình cần phải tạo ra một khóa học affiliate marketing chuyên nghiệp.

Tôi và đội nhóm của mình mất vài trăm giờ để tạo ra nội dung, và đầu tư hơn 5 con số để tạo ra cái giao diện đẹp đẽ mà bạn đang thấy.

Chúng tôi lắng nghe phản hồi của hàng trăm người để cải thiện cuốn bí kíp này.

Cẩm nang này thực sự là chìa khóa để nâng bạn nên level tiếp theo, và tôi quyết định sẽ tặng bạn miễn phí 100%.

Không tiền bạc gì ở đây cả.

Tại sao tôi lại làm việc này?


1. Tôi thích giúp đỡ người khác

Chưa một ai từng tặng nhiều nội dung miễn phí về affiliate marketing như tôi. Và tôi nhận ra, tôi càng cho đi nhiều, tôi càng nhận lại nhiều.

2. Đây là một cơ hội đối với tôi để trở thành chùm affiliate số 1.

Tôi được rất nhiều đặc quyền từ việc này như giao dịch độc quyền cho các nhiến dịch, những cơ hội diễn thuyết tuyệt vời, và tôi có một mạng lướt kết hợp với những người thực sự thông minh.

3. Đây cũng cà cơ hội để nói cho bạn biết về khóa huấn luyện affiliate nâng cao của tôi. (Khóa này đã dừng lại).

Tôi thích dạy affiliate marketing cho người khác và tôi có một vài chương trình đi sâu hơn về một vài chủ đề nâng cao.

Tôi vừa nhận thấy một số người muốn bán chương trình của họ với những lời hứa hẹn thổi phồng, những lời đánh giá giả mạo, và toàn video diêm dúa.

Tôi nghĩ một chiến lược tốt hơn là giúp đỡ bạn. Nếu bạn quan tâm thì có lẽ bạn sẽ chú ý đến một số khóa học khác của tôi.

Công bằng chứ?

Nếu bạn thích khóa học này thì hãy giúp tôi chia sẻ tới bất kì ai mà bạn nghĩ họ thích.

Khóa  học này dành cho ai?


Tôi viết bí kíp này cho những người chưa từng biết về affiliate marketing.

Trong bản hướng dẫn này, tôi sẽ đưa bạn đi từ không biết gì hết về affiliate marketing, cho đến khi bắt đầu chạy được chiến dịch đầu tiên của bạn.

Nếu hành trình của bạn giống như hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước đầu tiên, thì cuốn bí kíp này chính là bản đồ của bạn.

Tôi không thổi phồng rằng bạn có thể trở thành triệu phú vào tuần sau cho dù bạn hoàn toàn hành động theo cuốn bí kíp này. (Mặc dù tôi chắc chắn rằng một vài người trong số các bạn sẽ làm)

Điều tôi hứa là bạn sẽ phát triển được những nguyên tắc cơ bản và khả năng tư duy mà bạn sẽ cần để thành công trong lĩnh vực này.

Bạn đang có được cuốn bí kíp mà tôi đã ước rằng mình có khi tôi mới bắt đầu làm affiliate vì nó có thể giúp tôi tiết kiệm quá nhiều thời gian, tiền bạc, và tránh khỏi những thất bại thảm hại.

Ngay cả khi bạn đã có một vài kinh nghiệm trong ngành affiliate, cuốn bí  kíp này sẽ giúp bạn nhận định lại một vài khái niệm mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

Tôi là ai?


Chào, tôi là Charles Ngo.

Tôi được biết đến là một super affiliate, nhà đào tạo super affiliate.

Tôi khám phá ra ngành công nghiệp affiliate marketing và năm 2008, và tôi đã kiếm được hàng triệu đô la lợi nhuận từ đó.

Tôi đã chạy các chiến dịch của mình trong gần thập kỉ, và, tôi còn viết blog, diễn thuyết nữa.



Nhưng đời tôi không phải lúc nào cũng như vậy

Tôi đã tốt nghiệp ở Georgia Tech với những món nợ nặng nề và tôi không biết mình sẽ làm cái quái gì với phần đời còn lại.

Tôi mất 6 tháng để tạo ra chiến dịch mang lại lợi nhuận đầu tiên.

Tôi mất thêm 6 tháng mữa đó để tạo ra một triệu đô la lợi nhuận.

Tin tốt là tôi không chỉ hiểu rõ ở những lĩnh vực tôi làm, tôi còn có khả năng sư phạm nữa. Nên yên tâm, tôi sẽ giúp bạn.

Sử dụng cuốn bí kíp này thế nào?

Cuốn bí kíp này rất là bựa (hơn 30.000 từ).

Nếu là lần đầu tiên, tôi khuyên bạn nên càn quét từ đầu tới cuối.

Nếu bạn đã có được một vài kinh nghiệm, bạn có thể nhảy vào bất cứ chỗ nào mà bạn cảm thấy sẽ giúp được mình nhất.

Ở cuối mỗi chương tôi có để một vài câu hỏi cùng với bài tập về nhà. Hãy chắc rằng bạn thực hành chúng vì nó được tạo ra để giúp bạn hiểu và nhớ rõ hơn.

Có quá nhiều thứ cần phải học, vậy nên tôi đã cố gắng chi tiết nhất có thế. Bài tập về nhà sẽ mài dũa lại những kĩ năng bạn vừa mới học.

Những dòng cuối cùng.


Sẽ không thể thành công trừ khi bạn bắt tay vào làm. Thông tin, kiến thức chỉ chiếm 25% của kết quả.

Bạn có thể có huấn luyện viên bóng rổ giỏi nhất thế giới, nhưng bạn cũng sẽ rớt ngay từ vòng giữ xe nếu bạn không nghiêm túc cố gắng.

Tôi không ở đây để truyền cảm hứng. Tôi ở đây để giúp bạn đổi đời.

Nhưng để đạt được điều đó bạn phải lao vào mà làm việc.

Nào, bắt đầu thôi!

Nguồn: CharlesNgo.com
Phần 1: Affiliate marketing là gì - Dưới góc nhìn của Super Affiliate. Phần 1: Affiliate marketing là gì - Dưới góc nhìn của Super Affiliate. Reviewed by Thiên Phong MMO on 6/04/2019 Rating: 5

3 nhận xét:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.