[Case study] Lợi nhuận $60.000 trên quảng cáo native ads sử dụng adplexity.



Xin chào,

Tôi sẽ chia sẻ với bạn một chiến dịch có lợi nhuận gần đây mà chúng tôi đã thực hiện.

Tôi nghe mọi người nói rằng, những ngày này, rất khó để tìm ra một chiến dịch có lợi nhuận, nó nhanh chết, không sống được lâu, quảng cáo native ads rất khó, v.v.

Thông thường, hầu hết những người nói điều đó, họ không bao giờ nỗ lực, ít nhất là kiểm tra một vài offer trước khi từ bỏ và bào chữa.

Vì vậy, để chứng minh họ sai, tôi quyết định thực hiện một chiến dịch trên quảng cáo native ads, sử dụng một offer.

Ý tưởng là tìm một offer có sẵn trên các affiliate network bằng AdPlexity và làm cho nó có lợi nhuận.

Vậy, không tốn thời gian nữa, hãy bắt đầu!

Đầu tiên, hãy để mở AdPlexity và xem những gì hot gần đây.

Tôi đặt một bộ lọc hiển thị quảng cáo trong 60 ngày qua đã hiển thị ít nhất 14 ngày liên tiếp.



Có rất nhiều kết quả, vì vậy cần phải lọc chúng, và kết hợp với thông tin nhận được từ các affiliate manager.

Sau khi dành một chút thời gian để xem xét các offer, chúng tôi đã quyết định sử dụng offer là "cài đặt Casino App install" được tìm thấy trên MundoMedia.

Lý do chọn offer đó là:

- Nó có hoa hồng tương đối nhỏ, trong khoảng từ $5- $10 nên sẽ mất ít ngân sách hơn khi test.
- Chúng tôi thấy quảng cáo hiển thị khá thường xuyên.
- Các affiliate manager đã xác nhận rằng offer đó khá tốt.

Để bắt đầu nhanh chóng, tôi quyết định lấy một vài mẫu quảng cáo và landing page từ AdPlexity để thử nghiệm.

Các quảng cáo được chọn là:



Và hai landing page dưới đây:






Chúng tôi đã tải xuống các landing page trực tiếp từ AdPlexity natives, và sẵn sàng sử dụng sau khi xóa một số mã javascript theo dõi.

Một công cụ khác mà chúng tôi đã sử dụng trong nghiên cứu trường hợp này là TheOptimizer.io.

Chúng tôi đã kích hoạt chiến dịch trên Taboola, kết hợp tiêu đề riêng của mình với tám hình ảnh được chọn.

TheOptimizer cũng tự động tạo hai biến thể tự động, một cho iOS và một cho Android, giúp tiết kiệm thời gian.

Trước khi bắt đầu kéo traffic, chúng tôi đặt một bộ quy tắc trên TheOptimizer.

Quy tắc là để giảm thiểu tổn thất từ các publishers xấu tính và bot, tự động tăng ngân sách để có hiệu suất tốt và tạm dừng chiến dịch nếu mọi thứ thực sự tồi tệ.

Vì vậy, các quy tắc được sử dụng là ba dưới đây:

Dừng chiến dịch nếu tracker NET <- $ 30





Chặn publisher nếu tracker NET <- $ 15



Chặn các trang có CTR thấp




Tăng ngân sách hàng ngày lên 200 đô la nếu ROI> -30%

Chặn các trang có CTR siêu cao và thêm nó vào danh sách bot (để có thể sử dụng lại cho các chiến dịch trong tương lai và không phải chi tiền nữa).

Sau khi sắp xếp đâu vào đấy, nhấn nút Start và traffic bắt đầu đến.

Chiến dịch như thế nào trong vài ngày đầu tiên:

Ngày 1 - Chi tiêu quảng cáo: $ 99,31. Doanh thu: $ 80 ROI: -19,44%
Ngày 2 - Chi tiêu quảng cáo: $ 198,61. Doanh thu: $ 130 ROI: -34,55%
3 tuần - Chi tiêu quảng cáo: $ 8,634,61. Doanh thu: $ 11620 ROI: 34,57%

Như bạn thấy, ngày đầu tiên khá tốt, với chỉ khoảng -20% ROI.

Sau đó, quy tắc thứ 4 đã khởi động, nhân đôi ngân sách vào ngày thứ hai, từ 100 đô la lên 200 đô la.

Điều đó đã hạ ROI tổng thể xuống -35%.

Vào cuối ngày thứ hai, chiến dịch tự động tạm dừng theo quy tắc số 1.

Tuy nhiên, chúng tôi đã bật lại vì hầu hết các publishers xấu đã dừng hoạt động và một vài yếu tố có lợi nhuận bắt đầu xuất hiện.

Sau khi chạy trong 3 tuần, chiến dịch đã có lãi liên tục mỗi ngày, kiếm được khoảng 3 nghìn đô la tiền lãi.

Ngoài việc có dừng một vài ngày để kiểm tra chất lượng từ advertiser, chiến dịch đã diễn ra trong một vài tháng, tạo ra khoảng 60 nghìn đô la lợi nhuận tổng thể.

Dưới đây là một vài ảnh chụp từ các publishers, bị chặn bởi TheOptimizer, hiệu suất chiến dịch trên Taboola và một số thống kê khác.







Bài học chính rút ra:

- Luôn sử dụng các công cụ thông minh như AdPlexity khi bắt đầu. Nó dễ dàng để xem người khác đang làm gì.

- Chọn các offer hoa hồng thấp khi bạn không có ngân sách lớn. Quảng cáo Natives ads có thể hết tiền rất nhanh.

- Sử dụng quy tắc tự động để chặn publishers xấu hoặc bot.

- Thu thập thông tin các publishers và cho vào danh sách để sử dụng lại trong tương lai. Để không phải bỏ tiền test bot nữa. Chúng tôi có danh sách khổng lồ được xây dựng qua nhiều năm.

Hy vọng bạn thích bài viết.

Bài gốc: https://blog.adplexity.com/case-study-60k-profit-on-native-ads-using-adplexity/ được mình chỉnh lý, việt hóa và bỏ đi nhiều nội dung không cần thiết.

[Case study] Lợi nhuận $60.000 trên quảng cáo native ads sử dụng adplexity. [Case study] Lợi nhuận $60.000 trên quảng cáo native ads sử dụng adplexity. Reviewed by Thiên Phong MMO on 7/08/2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. A Beginner's Guide to a Casino in Connecticut
    Learn how 통영 출장안마 to play online 군포 출장샵 casino games in Connecticut. 안양 출장마사지 Learn all 하남 출장마사지 about sports betting, including online poker, live 울산광역 출장샵 dealer and live  Rating: 3.8 · ‎1 vote

    Trả lờiXóa

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.