Đánh giá Content Samurai 2019 – Làm video content tiếng Anh chỉ với vài cú click chuột.

Đánh giá Content Samurai 2019 – Làm video content tiếng Anh chỉ với vài cú click chuột.



Lưu ý trước: dạo này mình ít dùng phần mềm này, vì bận làm những cái khác. Bỏ đi thì hơi phí, nên có bạn nào muốn dùng chung thì liên hệ qua Facebook này. Cần 1 bạn nữa dùng chung (nhiều người, nhiều thư mục khó kiểm soát).

---------------

Kiếm tiền bằng cách làm video content không phải là mới, đã có rất nhiều người thành công với cách làm này.



Vài năm trước, đa số người ta thường re-up nội dung của người khác, và bật quảng cáo kiếm tiền. Hẹc, làm kiểu này cũng không phải là dễ dàng.

Nhưng mà…

Tại sao phải re-up video, trong khi chúng ta có thể tự làm.

Tôi biết, làm video không phải đơn giản, dùng camtasia, dùng proshow, dùng explaindio,…  nhiều lúc, vô cùng tốn công mới có thể tạo ra một video.

Tuy nhiên…

Với sự phát triển của công nghệ, hôm nay chúng ta đã có thể tạo ra một video đặc biệt chỉ với vài click chuột. Cùng với giọng đọc là giọng tiếng anh bản địa chuẩn.

Giới thiệu với các bạn: phần mềm Content Samurai. Tạo video đặc biệt chỉ với vài click chuột, copy và paste.

Copy và Paste có thể tạo ra video hay, chất lượng ư. Khó tin quá. Chắc chỉ có cao thủ trong truyền thuyết mới làm được.

Không đâu, newbie cũng làm được, he he.

Các bạn hãy xem video bên dưới nhé. Đây là video mình tự làm. Chưa tới 15 phút là xong.




Còn đây là video người ta làm.




Phần mềm này dành cho ai? Không dành cho ai?

Phần mềm này thì bất kể bạn là ai, là newbie hay là cực chiến binh affiliate, bạn đều có thể sử dụng, chỉ trong vài click là có thể tạo video chuyên nghiệp.

Những người phù hợp
Những ai không phù hợp dùng Content Samurai.

Những affiliate lười, muốn tạo video chất lượng, nhanh chóng.

Người đã có chút chút kinh nghiệm về SEO video. (chút ít cũng được).

Chủ website, muốn chuyển hết bài viết thành video nhanh chóng.

Dân kiếm tiền youtube (Youtuber). Muốn tạo nội dung nhanh.

Người làm video bán hàng.

Người có tiền để thuê viết nội dung, hoặc mua PLR làm nội dung.



Chưa biết nhiều về video marketing, không biết SEO video cơ bản.

Cực kì lười. Lười là không được, he he.

Không có vốn đầu tư tối thiểu là 35 đô/tháng.

Người lợi dụng công cụ để spam. Một ngày tạo vài trăm video để spam. Cái đó không được.

Nhiều bạn có thể lấy bài viết của người khác để làm video. Mình không khuyến khích, vì vi phạm bản quyền. (mình có thể tặng bạn bộ PLR article để làm video).

Hướng dẫn dùng Content Samurai cơ bản.



Tuy nhiên, nếu bạn muốn video chất lượng hơn, thì phải bỏ ra chút thời gian để chọn ảnh, chọn video phù hợp với từng câu.

Những điều tôi thích ở Content Samurai.

Tạo vô hạn video.

Tự động tìm hình ảnh.

Kho hình ảnh khổng lồ cho bạn chọn.

Kho video khổng lồ trả phí từ videoblocks.com – trang bán video nổi tiếng.

Có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn, video của riêng bạn.

Giọng máy đọc, nhưng là giọng chuẩn của Google Text to speech 2018, cực kì giống giọng đọc bản xứ. (giọng đọc trả phí từ google)

Hơn 30 loại Font để bạn tùy biến, cá nhân hóa video.

Tự động in đậm từ khóa, tự động hiệu ứng video.

Có thể thêm logo vào video chỉ với vài click.

Làm video hay với tốc độ cực nhanh. Mình đã thử nghiệm rồi. Mình khá lười, nên một tháng từng làm được 1000 video. Mỗi ngày làm hơn 30 video. Khá lười.

Giả cả phù hợp. Bạn thấy đấy 35 đô/tháng mà có tiềm năng tạo cả nghìn video thì rất đáng.


Nếu bạn thuê người đọc văn bản, thì Content Samurai có thể tự động căn chỉnh cho giọng đọc phù hợp với các chữ hiện lên. Không tốn công căn chỉnh.

Những điều tôi không thích ở Content Samurai.

Bạn cần một ít kiến thức tiếng Anh để làm cho nhanh. Không nên dựa dẫm vào google dịch nhiều quá.

Phần mềm này gần như hoàn hảo, mình vẫn đang cố để mò ra nhược điểm của nó.

Tốn bao nhiêu tiền để mua Content Samurai.

Sau khi bạn đăng kí dùng thử thì nó sẽ hiện ra link giảm giá 25%. Vậy bạn sẽ tốn 35 đô / tháng để sử dụng. Và nếu bạn muốn hủy, không dùng nữa, chỉ cần hủy qua Paypal là được, rất nhanh, mình đã thử rồi.

Phần mềm này rất tốt. Họ tạo ra được phần mềm này cũng không đơn giản. Theo mình để ý. Họ mua gói chuyên nghiệp Video Stock Enterprise khá chát. Họ lưu dữ liệu bằng amazon S3. Thuê lập trình viên để cập nhật. Phải đầu tư dữ dội lắm mới làm ra được phần mềm này. Vậy 35 đô / tháng không phải là đắt.

Giả sử bạn hơi lười, giống mình, mỗi ngày làm hơn 30 video. Vậy một tháng có thể làm khoảng 1000 video. Quá bá đạo (mình đã làm thử 1000 video rồi). Vậy thì bạn tốn khoảng 0.035 đô để làm 1 video. Tức là với 850 đồng, bạn làm được 1 video chất lượng.

Lấy nội dung ở đâu để làm video.

Bạn có thể thuê người bản xứ để viết nội dung.

Hoặc bạn có thể mua PLR để dùng.

Tuy nhiên.

Nếu bạn mua qua link affiliate của mình, thì mình cũng được một phần hoa hồng. Vậy nên....

Để hỗ trợ anh em Việt Nam chiến đấu, mình tặng cho bạn 30 vạn bài viết PLR để bạn không phải lo lắng về viết nội dung, hay tìm nội dung nữa. (30 vạn = 300.000). PLR này mình mua, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề bản quyền, đạo đức, pháp luật. Cứ tự tin mà dùng thoái mái.

Điều kiện nhận. Cứ mua Content Samurai qua link này rồi liên hệ mình qua Facebook để nhận. (hoặc fanpage).

Lưu ý: không khuyến khích lấy nội dung của người khác để làm video, đó là vi phạm bản quyền. Bạn thấy đấy. Là hảo hán, quân tử thì chúng ta không nên làm thế. Hãy làm affiliate đường đường chính chính. Chuẩn X men.






Đánh giá Content Samurai 2019 – Làm video content tiếng Anh chỉ với vài cú click chuột. Đánh giá Content Samurai 2019 – Làm video content tiếng Anh chỉ với vài cú click chuột. Reviewed by Thiên Phong MMO on 12/20/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.