Bắt đầu chiến đấu mobile marketing? Đây là những điều bạn cần biết.



Bắt đầu chiến đấu mobile marketing? Đây là những điều bạn cần biết.

Năm 2014,

Mọi người đều muốn biết cách kiếm tiền. Vậy, với tư cách là một newbie, bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Mobile marketing ư, ngon!


Đầu tiên, bạn có thể kiếm tiền ở bất cứ đâu, miễn là có bạn có đủ kiến thức và kinh nghiệm. Tôi thường tập trung vào những thứ đang hot, dựa trên kinh nghiệm của mình, tôi đưa ra những nhận định sau:

  • Ngách hẹn hò người lớn kiếm được tiền, nhưng nó rất cạnh tranh, cực kỳ cạnh tranh.
  • Facebook rất ghét quảng cáo dating và tài khoản của bạn có thể sẽ bị khóa. Tôi không nghĩ rằng newbie có thể chen chân vào lĩnh vực này.
  • PPV. có thể kiếm tiền, nhưng khá cạnh tranh.

Tôi thấy có một ông chuyên gia PPV mới nổi, tên là Ivan Ong thì phải, he he, bạn mà học ông này thì còn lâu mới thành công được.

Bỏ ra hơn 2.000 đô để học về direct link PPV trên Media Traffic ư?Nghiêm túc chứ? Khóa học của ông ta không đáng 20 xu đâu.

Bạn cũng không học được cách tạo landing page - Họ sẽ dạy bạn về shit :). Ông ta mà là Super affiliate ư? Hàng giả đấy.

Tôi không muốn nói nhiều, nhưng tôi thấy, nhiệm vụ của tôi là phải ngăn cản thằng chó này lừa đảo đồng bào châu Á của tôi.

Được rồi, chửi đã rồi, quay trở lại công việc thôi.

Mobile marketing là một chiến trường lớn trong năm nay. Tôi không cần giải thích bạn cũng biết. Sự phát triển khủng khiếp có nghĩa là cơ hội khổng lồ, đặc biệt với những người chiến đấu ở chiến trường quốc tế.

Tôi sẽ lướt qua vài cách làm Mobi khác nhau. Sau đó, tôi sẽ cho bạn thấy vài chiêu thức đứng top.

Các cách kiếm tiền với Mobile Marketing.

Pin Submits

Khi khách hàng điền số điện thoại vào, họ sẽ nhận được tin nhắn chứa mã pin. Khi họ điền mã pin và bấm nút xác nhận, thì bạn sẽ được trả tiền.

Advertiser kiếm tiền nhờ bán bảng thống kê điện thoại hàng tháng.



MSIDSN ake 1-click flow. Offer sẽ tự động xác nhận số điện thoại. Khi người ta điền mã pin vào, bạn sẽ có tiền. Càng đơn giản, chuyện đổi càng cao.

Cài đặt ứng dụng.

Rất đơn giản. người ta Click vào quảng cáo của bạn, họ được chuyển đến App Store. Một khi họ cài đặt ứng dụng, bạn sẽ được trả tiền.


Không phải tất cả offer đều ở trên Google Play hay là iTunes store. Một vài offer không được Google Play chấp nhận, và khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp đến trang download.

Pay Per Call

Nó hoạt động như sau:

1. John muốn tìm một luật sư.

2. Anh ấy dùng điện thoại, lên Google và tìm kiếm luật sư.

3. Affiliate Marketer chạy quảng cáo pay per call trên google. Trên quảng cáo có nút gọi.


4. John bấm vào nút” gọi” phải được chuyển hướng tới tổng đài của advertiser. Nếu John nói chuyện trên 1 phút, bạn sẽ được trả 10 đôla.

5. Phần mềm theo dõi rất lạ,Họ theo dõi số điện thoại.

Nếu bạn muốn học về pay per call,  hãy vào website này: RingPartner

Lead Gens

Cách hoạt động giống như trên máy tính.

Khi một người điền thông tin vào (tên, số điện thoại, địa chỉ email...). bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Số tiền hỗ trợ phụ thuộc vào chất lượng traffic của bạn.

Sales 

Bán hàng trực tiếp trên điện thoại.

Hiện giờ, đa số mọi người đều điền tất cả thông tin trên điện thoại, cà thẻ visa nữa.

Vậy nên bán hàng trên điện thoại sẽ dễ hơn. Hãy tưởng tượng, tất cả thông tin thanh toán đều ở trên điện thoại, và người ta chỉ cần bấm một nút xác nhận thanh toán, là xong, bạn nhận được hoa hồng. Sẽ dễ hơn nhiều so với trên máy tính, vì họ còn phải điền thông tin thẻ và địa chỉ thanh toán.

Xây dựng danh sách khách hàng.

Ví dụ như quảng cáo sản phẩm giảm cân.

1. Tạo vài banners .
2. Gửi traffic tới landing page có email optin. Tặng họ một món quà như ebook để họ đăng ký.
3. Một khi bạn có email, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ, gửi đến những thông tin hữu ích.
có một vài email trong đó sẽ bán sản phẩm giảm cân.

Ưu điểm của cách này, là traffic rẻ. Bạn cũng có thể bán hàng khi họ đang dùng máy tính.

Nhược điểm là bạn sẽ tốn rất nhiều công sức để tối ưu phễu. Bản tính của affiliate là lười, vậy nên, sẽ chẳng có mấy ai muốn tấn công viết email đâu.

Mặt tốt là bạn được toàn quyền xử lý danh sách khách hàng.

Nếu dùng phần mềm Email tự động, thì tôi giới thiệu với bạn Getresponse.

Các Ngách Mobile Marketing.

Đây là một vài ngách đang kiếm ra tiền trên mobile, và trong tương lai gần.

Tiện ích.

Ứng dụng tiết kiệm pin - cài đặt ứng dụng này sẽ giúp tăng tuổi thọ viên.
Ứng dụng diệt virus - bảo vệ điện thoại hỏi virus.
Ứng dụng tăng hiệu suất - Cải thiện hiệu suất điện thoại bằng cách loại bỏ tệp tin rác và  tăng tốc điện thoại.

Hẹn hò và hẹn hò người lớn.

Hẹn hò là một ngách bất tử trong affiliate marketing.

Trong ngách này, cũng có offer cài đặt ứng dụng, nhưng đa số offer là tạo lead.

Họ trả ít tiền hơn so với trên máy tính, vì danh sách trên điện thoại khó quảng cáo và bán hàng hơn.

Bạn cũng có thể Test Offer người lớn trên những nguồn traffic người lớn (Reporo, Star-Advertising, TJ, Exo, etc.)

Landing pageLà bắt buộc phải có. Nên tập trung vào chất lượng danh sách.

Rút thăm trúng thưởng

Rút thăm, chiến thắng sẽ nhận được iPhone, iPad, mấy cái tương tự như thế.


Siêu bão hòa. Một landing page là bắt buộc phải có. Thường thường họ sẽ bắt xác nhận mã pin.

Game

Đừng khinh thường ngách này.

Tôi nghĩ quảng cáo game luôn luôn là cách tốt nhất cho những newbie bước đi những bước đầu tiên. Tuy nhiên, quảng cáo game cạnh tranh điên cuồng.

Đa số các offer là One Click install

Tìm Mobile offer ở đâu

Có cả đống Network có Mobile offer. Hãy xem xét báo cáo doanh thu hàng đầu của họ, bạn sẽ có ý tưởng nên làm cái gì.

Ví dụ Network:

  • YepAds
  • Avazu
  • Mobidea
  • ClickDeaker

Tôi bắt đầu Mobile marketing và năm 2012, lúc đấy tôi đang dùng iPhone. Tôi đến chỗ sửa chữa điện thoại, bỏ 100 đô mua một đống điện thoại cũ (loại điện thoại khác nhau). Tôi tìm được rất nhiều ý tưởng về mẫu quảng cáo, landing page, offer.

Mua mobile traffic ở đâu.

Tôi vừa hoàn thành bài viết về những nguồn traffic mobile tốt nhất.

Đó là một danh sách Khổng Lồ, nên tôi đã cho vào một file PDF để bạn dễ đọc.

Tải về

Hãy comment và chia sẻ nhé.

PS. Tôi vừa viết xong bài Làm sao để kiếm tiền với Mobile popunder/popup. Bạn có thể vào đây để đọc.

--------------------------------------

Lưu ý: Bài này được viết dưới sự đồng ý và hợp tác của Charles Ngo (charlesngo.com) và mình. Tất cả link affiliate có trong bài viết là từ Charles Ngo - hơn 10 năm kinh nghiệm affiliate. Nếu bạn giỏi tiếng anh, bạn có thể vào charlesngo.com để tham khảo thêm.





Bắt đầu chiến đấu mobile marketing? Đây là những điều bạn cần biết. Bắt đầu chiến đấu mobile marketing? Đây là những điều bạn cần biết. Reviewed by Thiên Phong MMO on 3/05/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.