[Case Study] Dating Offer và Native Ads (ROI 50%).



Đây là một chiến dịch ví dụ đơn giản, dễ hiểu, mang tính thực chiến. Đối với những case study chuyên sâu, bạn hãy vào vùng “cấm địa” nhé.

Loại quảng cáo: Native Ads
Nguồn traffic: PropellerAds.
Offer:  AsianBeauties từ network Neverblue
Thời gian chiến dịch: 30 tháng 3, 2019 – 7 tháng 4, 2019
GEO: USA
Số tiền đã dùng trong quảng cáo: $934
Tổng doanh thu: $1397
Lợi nhuận: $463
ROI: 50%

Nhiều người thích lướt web và click hình ảnh, không có gì lạ cả. Tôi cũng thích vậy. Nên tôi quyết định thử Native Ads.

Tôi không phải pro. Tôi từng chạy vài chiến dịch Push rồi, và trước đó, tôi làm việc với quảng cáo Facebook. Bài viết này là kinh nghiệm đầu tiền của tôi với Native Ads.

Offer và landing page.

Tôi chọn dating offer với hoa hồng $5.25 code một lượt đăng ký tại US Mỹ. Không tệ. Landing page lấy từ Neverblue. Người dùng chỉ cần đăng ký, và họ sẽ có cơ hội chat với gái xinh.



Trước khi chạy chiến dịch Native, tôi đã test các creative, và tìm được những creative có CTR tốt trên Push traffic.



Mẫu quảng cáo rất đơn giản. Tập trung vào hình ảnh.

Văn bản: Would You Date an Asian Woman?

Chiến thuật giá thầu bid.

Kế hoạch là sẽ tạo chiến dịch CPC, kiểm tra xem zone nào có chuyển đổi tốt nhất, sau đó chạy chiến dịch CPM, tập trung target những zone có chuyển đổi cao.

Cái tôi quan tâm nhất là chiến dịch CPM. Theo như những gì tôi học được, thì các chiến dịch CPM có giá traffic rẻ hơn nhiều so với CPC. Cách này cũng hiệu quả với quảng cáo Facebook nữa.

Giai đoạn đầu (chiến dịch CPC).

Tôi mua traffic Push, để hiểu xem mọi thứ vận hành như thế nào. Tôi muốn mỗi zone phải có ít nhất 50 impression. Sau đó, những zone có ít chuyển đổi sẽ được cho vào blacklist. (vào PropellerAds -> Account setting -> Zone Limitation «Exclude» )

Tôi tiêu 50 đô và được 58 đô vì có 11 chuyển đổi. Nên lợi nhuận sẽ là 8 đô. Không lớn, nhưng nó cho thấy tôi đang đi đúng hướng. Sau đó tôi quyết định scale sang các chiến dịch CPM.

Giai đoạn hai (chiến dịch CPM).

Tôi tạo một chiến dịch CPM và target vào các zone có CTR cao hơn 0.7%.

Rồi tôi blacklist tất cả các zone hiệu quả thấp. Sau khi test, tôi tìm được 8 zone, 2 trong số chúng tạo ra 80% lợi nhuận. Tôi tiếp tục tiêu $884 và thu về $1339 sau khi được 255 chiến dịch. Lợi nhuận là $455.

Kết luận.

Chiến dịch đơn giản, bỏ $934 và thu về $1397 , doanh thu $463 - không tệ đối với một newbie như tôi.

Bảng thống kê trên PropellerAds.



Bảng thống kê trên Neverblue.



Chúc bạn thành công.

Bài viết gốc: https://propellerads.com/blog/adv-case-study-dating-offer-native-ads-roi-50/ Mình dịch lại, có chỉnh lý, bỏ đi những yếu tố không cần thiết.

[Case Study] Dating Offer và Native Ads (ROI 50%). [Case Study] Dating Offer và Native Ads (ROI 50%). Reviewed by Thiên Phong MMO on 7/25/2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.