[Case Study] UEFA Champions League Final Cúp C1 châu Âu + Giveaway (ROI 87%).



Chúng ta đang chờ đợi cúp C1, hàng triệu người hâm mộ cũng đang chờ đợi. Trận đấu cuối cùng là vào ngày 1 tháng 6. Đã đến lúc kiếm chút tiền từ sự kiện này. Dưới đây là case study dành cho affiliate marketer.

Lưu ý: Đây là một chiến dịch ví dụ đơn giản, dễ hiểu, mang tính thực chiến. Đối với những case study chuyên sâu, bạn hãy vào vùng “cấm địa” nhé.

Traffic: Push Notifications trên PropellerAds.
Offer: Heineken Champions League 2019, Weachgroup.com
Thời gian chiến dịch: Ngày 4 tháng 4, 2019 – ngày 16 tháng 4, 2019
GEO: Brazil
Đã tiêu: $485
Thu về: $905
Lợi nhuận: $420
ROI: 87%

Cúp C1 sắp đến, Liverpool gặp Tottenham Hotspur tại trận cuối cùng. Không chỉ có tôi, mà rất nhiều người cũng đang chuẩn bị kiếm tiền từ sự kiện này. Rất nhiều offer xuất hiện, và tôi chọn một vertical với lượng người dùng đông đảo.

Offer và GEO.

Rất nhiều người muốn xem trận chung kết, đúng không? Ngay cả khi họ không quan tâm tới bóng đá, thì có thể họ cũng muốn tham gia sự kiện náo nhiệt này.

Theo nhưng offer từ Weachgroup, thì Heineken - một nhà tài trợ chính thức của cúp C1 - đã hứa sẽ tặng vé của trận chung kết cho những ai may mắn. Bạn chỉ cần đăng ký website của họ và mua bia, bạn sẽ có cơ hội nhận vé.

Đây là một offer rất hấp dẫn. Thương hiệu Heineken cũng rất nổi tiếng rồi.

Tôi khám phá ra một GEO là Brazil. Có rất nhiều traffic rẻ ở quốc gia này, và ở đây có rất nhiều người thích bóng đá.

Hoa hồng cho mỗi lượt khách đăng ký khá nhỏ - chỉ $0.44. Hoa hồng thấp không thể dọa tôi sợ được. Tôi thấy đây là một chiến dịch tiềm năng, nên tôi chuẩn bị mang hết tuyệt học vào.

Thiết lập chiến dịch.

Tôi tạo một chiến dịch Push (hình thức CPC).

Tôi target tới thiết bị mobile, android. Traffic Brazil không đắt, nên tôi chọn User Activity – High».

Khi chạy chiến dịch, tôi blacklít những zone không tiềm năng, ít chuyển đổi.

Landing page.

Tôi không dùng pre-lander, vì landing page của họ đã rất ổn rồi. Nhân tiện, tôi không phí traffic vào loại redirect.

Landing page đã cung cấp đủ thông tin về cách để giành được giá vé xem trận chung kết. Và các giải thưởng khác.


Mẫu quảng cáo.

Đây là mẫu quảng cáo hiệu quả nhất của tôi:

Tiêu đề: Verifique a Caixa de Correio /Check your mailbox for new messages.

Mô tả: Assunto: entrega do Bilhete para UEFA / Topic: UEFA ticket delivery.



Tối ưu.

Tôi tìm được một mẫu quảng cáo với CTR tối đa. Sau đó tôi tạo whitelist và chạy các chiến dịch khác.

Kết quả.

Trước khi tối ưu chiến dịch.

Tôi chạy quảng cáo hết $381, thu về $687, nghĩa là lợi nhuận khoản $306, ROI khoảng 80%.

Sau khi tối ưu.

Sau khi tối ưu, ROI tăng đến 109%.

Chiến dịch thứ hai tiêu $104, thu về $217. Doanh thu $113.

Thống kê trên PropellerAds.



Thống kê từ Weachgroup.com.



Tổng doanh thu $420.

Bài viết gốc: https://propellerads.com/blog/adv-case-study-uefa-champions-league-final-heineken-roi-87/ Mình dịch lại, có chỉnh lý, bỏ đi những yếu tố không cần thiết.

[Case Study] UEFA Champions League Final Cúp C1 châu Âu + Giveaway (ROI 87%). [Case Study] UEFA Champions League Final Cúp C1 châu Âu + Giveaway  (ROI 87%). Reviewed by Thiên Phong MMO on 7/25/2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

aideskien@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.